Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Hoa hồng tím đẹp cho tình yêu, tình bạn và tinh thân

Tình yêu, tình thân, tình bạn những thứ không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Nhưng đôi khi những bộn bề cuộc bên ngoài làm cho chúng ta không còn cơ hội thể hiện tình cảm sâu kín đến với những người thân yêu. Chính vì thế hãy để những bông món quà tặng từ những bó hoa thay lời muốn nói của bạn với người ấy nhé.

Màu tím là màu đặc trưng cho những cô nàng mộng mơ, bay bổng và bó hoa hồng tím thể hiện sự sang trọng, cao quý và tượng trưng cho tình yêu chân thành, chung thủy và vĩnh cửu.

Bạn chọn bó hoa màu tím, đích thực bạn là người coi trọng tình yêu, và luôn cầu toàn người ấy chung thủy một lòng với bạn. Hãy tạo ra sự mới lạ và ấn tượng trong màu sắc hoa và phông màu chính trong trang trí nhà cửa bởi màu tím nhé.



Những bông hoa hồng tím với màu sắc tươi mới, độc đáo sẽ là món quà rất phù hợp với những cô nàng yêu thích khám phá sự mới lạ. Đây hứa hẹn là món quà tặng hạnh phúc bạn dành cho người ấy của mình, bất kì cô gái nào cũng yêu thích sự lãng mạn, đây sẽ điều ngọt ngào bạn dành cho nàng trong dịp ngày phụ nữ 20/10 năm nay đấy.

Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Chúc bạn một ngày tốt lành.

Hoa tươi Sài Gòn chuyên các loại hoa tươi , hoa sinh nhật, hoa sự kiện,  hoa chúc mừng, hoa văn phòng, hoa cưới, hoa chia buồn, và các loại quà tặng khác.
Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, TP. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại liên hệ 0985 608 060

6 nhận xét: