Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Hoa xương rồng - nét đẹp độc đáo có một không hai

Trải qua gian khó, vượt lên thử thách khắc nghiệt, con người sẽ xây dựng cuộc sống vui tươi và hạnh phúc cũng như loài xương rồng cũng vậy cũng luôn kiên cường và sức sống rất mãnh liệt, hãy cùng hoa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn về chúng nhé.

Họ Xương rồng thường là các loài cây mọng nước hai lá mầm và có hoa. Họ lại chia thành bốn Phân họ, 14 Tông, 220 chi, 1.800 loài. Những cây xương rồng được biết đến như là có nguồn gốc từ châu Mỹ, nhất là ở những vùngsa mạc.

Hoa xương rồng - nét đẹp độc đáo có một không hai
Hoa tươi xương rồng rất đẹp (Ảnh minh hoạ)


Cũng có một số loại biểu sinh trong rừng nhiệt đới, những loại đó mọc trên những cành cây, vì ở đó mưa rơi xuống đất nhanh, cho nên ở đó thường xuyên bị khô. Cây xương rồng có gai và thân để chứa nước dự trữ. Tôi không đủ trình độ để xác định cây Xương rồng trên thuộc Chi, Tông, Phân họ nào trong họ Cactaceae (Xương rồng)

Hoa xuong rong - net đep đoc đao
Hoa xương rồng miền cực Bắc (Ảnh minh hoạ)

Xương rồng thân cây xù xì, thô và nhiều loài có gai nhọn, là loại cây biểu tượng cho sức sống bền bỉ, sự chịu đựng vô cùng... Cây xương rồng có thể sống ở trong những hoàn cảnh khắc nghiệt, nơi khô hạn, đất cằn cỗi. Nhưng đến khi trổ hoa, nó lại được mệnh danh là Nữ hoàng của sa mạc đấy nhé.

Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ số điện thoại (08) 627 68 186 hoặc truy cập hoasaigon.com.vn để biết thêm chi tiết nhé.

6 nhận xét:

  1. phim xác sống 6 tập cuốiTrong khi nhóm của Rick đang cố hòa nhập với cuộc sống ở cộng đồng mới phim hoang de luu manh tron boKenneth Ma Kam Chun Chu chơi. Niki Chow Rouge Hoàng đế, ông và một số đầu phim dao ha luu tinh tvb khi hắn phát hiện ra gian thần,chàng trai đáng thương và điều đó sẽ chìm vào lãng quên phim ngoa ho tang long 2Cô chia sẻ: “Ban đầu tôi vốn tham gia casting một vai khác hồi đầu năm 2014 phim công công xuất cungNội dung phim nói về cuộc đời của những vị thái giám sau khi triều đại phong kiến sụp đổ hoàn toàn xem phim bí quyết luyện rồng 3Sau khi cuộc chiến của hai bộ tộc Vikings chấm dứt và hàn gắn được hòa bình giữa hai vệ thần rồng khổng lồ phim kiêu hùng tvbNội dung phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những người đầy quyền lực trong giới xã hội đen phim Naruto Shippuuden tron bo Người đứng đầu ngôi làng, Hokage đệ Tứ, đã hi sinh chính bản thân mình để phong ấn Cửu Vĩ vào cơ thể một đứa bé sơ sinh tên là Uzumaki Naruto. phim cương thi tvbnổi tiếng qua series đình đám Khử tà diệt ma. Còn với TVB, Cương (Blue Veins) là bộ phim đầu tiên có nhân vật chính phim cám dỗ nghiệt ngã 2015chắp bút, nói về cuộc sống thăng trầm của hai người phụ nữ đã từng là bạn học của nhau thời cấp ba xem phim dac vu S.h.i.e.l.d phan 3

    Trả lờiXóa
  2. Hoangnguyengreen bán cây trầu bà đế vương đỏ đẹp mà rẻ, tư vấn nhiệt tình cách chăm sóc nè mọi người.

    Trả lờiXóa
  3. Có ai biết Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green không?

    Trả lờiXóa
  4. Trồng mãi mà nó hk có hoa, nên mình trồng thêm cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green nữa

    Trả lờiXóa
  5. Tưới nước thường xuyên cho cây xương rồng mới đẹp nhé
    https://hoangnguyengreen.com/

    Trả lờiXóa
  6. hoa xương rồng mang nét đẹp cho sự vĩnh hằng, chịu khó. cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green thì mang nét đẹp hiện đại

    Trả lờiXóa