Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Hoa phong lan - làm cảnh và điều trị mụn hiệu quả

Ngoài tác dùng để tặng để biếu và để làm cảnh thì hoa phong lan còn có tác dụng làm đẹp đấy bạn có biết. Cùng hoa Sài Gòn tìm hiểu thêm nhé. 

Hoa phong lan có một tác dụng tuyệt vời trên đôi môi của bạn. Chúng không chỉ đem đến màu lan nhạt cho đôi môi của bạn mà còn làm cho môi mềm hơn vì được cung cấp độ ẩm và tăng cường màu sắc cho làn môi.

Hơn nữa, những cánh hoa lan sẽ giúp tẩy tế bào chết trên môi của bạn và làm cho chúng trông đầy đặn hơn. Bạn có thể tự làm hỗn hợp cánh hoa lan tươi bằng cách thêm một thìa kem sữa và vài giọt mật ong vào rồi bôi lên môi của bạn, để nguyên từ 15 - 20 phút và sau đó rửa sạch với nước.

lam dep tu hoa phong lan

​Ngài ra hoa còn có tác dụng điều trị mụn trứng cá bạn có thể dùng nước hoa lan như một phương thuốc hiệu quả. Ngoài việc là một loại kem dưỡng ẩm tốt, cánh hoa lan có chứa đặc tính kháng khuẩn giúp làm khô mụn.

lam dep tu hoa phong lan

Hoa lan còn có nhiều tác dụng hơn là truyền cảm hứng cho sự đổi mới, chúng bày tỏ sự ngưỡng mộ và đánh giá cao. Nhiều trợ lý hành chính miệt mài làm việc ngày này sang ngày khác một cách cần mẫn, hãy chia lịch tưới nước để giữ cho hoa lan khỏe mạnh và xinh đẹp.

​Ngoài ra sự có mặt của phenyl ethanol, một hợp chất sát khuẩn, làm cho việc chống lại mụn nước hiệu quả hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm các loại vòng hoa đeo cổ từ hoa Lan tại hoasaigon.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số 0985 608 060

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Không ngờ là hoa lan có thể trị mụn được luôn, mình thấy trồng cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green chỉ có đẹp với dễ trồng thôi, không biết có thêm công dụng gì nữa không ta?

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài mấy công dụng đó cây còn công dụng là làm đẹp cho ngôi nhà của bạn nữa nhé Ngọc
    https://hoangnguyengreen.com/danh-muc/cay-de-ban-p43

    Trả lờiXóa