Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Kích thích tình dục tự nhiên hơn bởi hoa hồng

Trong thế giới chúng ta thì các loài hoa là những món quà tinh thần mà tạo hoá đã ban tặng cho con người chúng ta, hoa hồng không chỉ được dùng để làm hoa tặng mẹ ngắm, tô điểm cho căn nhà của bạn thêm xinh mà còn có thể giúp ích cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng một bông hoa hồng thực sự có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

Loài hoa này có thể đem đến nhiều điều tích cực cho cơ thể, tâm trí, làn da và đã được sử dụng từ thời cổ đại. Dưới đây là những tác dụng của hoa hồng với sức khỏe mà hoa Sài Gòn đã tích luỹ được mời các bạn tham khảo nhé.


Kích thích tình dục tự nhiên hơn bởi hoa hồng


- Kích thích tình dục tự nhiên

Không chỉ là một biểu tượng của tình yêu mà hoa hồng còn có tác dụng kích thích tình dục tự nhiên. Cánh hoa hồng rất hiệu quả trong việc giúp một người tăng ham muốn tình dục, điều chỉnh trái tim, trí óc và hệ thần kinh.

Bạn hái một ít cánh hoa, rửa sạch và ăn hàng ngày. Điều này sẽ không chỉ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực và sức sống mà còn sẽ giúp bạn cảm thấy kích thích hơn.


tac dung cua hoa hong

- Hỗ trợ việc giảm cân
Bạn hãy bỏ khoảng 10 - 15 cánh hoa hồng tươi vào một ly nước sôi và chờ cho đến khi nước chuyển thành màu hồng. Bạn cũng có thể thêm một chút mật ong và một nhúm bột quế vào. Uống loại nước này thường xuyên (tốt nhất là vào buổi sáng) để thấy hiệu quả rõ rệt, các cánh hoa hồng có chứa các hợp chất giúp cải thiện sự trao đổi chất, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, qua đó giúp ích cho việc giảm cân.

Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ shop hoa tươi số điện thoại 0985 608 060 hoặc truy cập hoasaigon.com.vn để biết thêm chi tiết nhé.

5 nhận xét:

  1. Đến Hoàng Nguyên Green mua cây huyết dụ sẽ kích thích hơn đó.

    Trả lờiXóa
  2. Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green có kích thích không ta

    Trả lờiXóa
  3. chắc cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green không bằng rồi

    Trả lờiXóa
  4. cái này với rocket 1h thì cái nào hơn nhỉ
    https://hoangnguyengreen.com/danh-muc/cay-canh-p41

    Trả lờiXóa