Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Quà độc Valentine: Hoa hồng xanh giá gần 2 triệu gây tranh cãi


Sôcôla, gấu bông hay quần áo, hoa tình yêu… là những món quà phổ biến năm nào cũng có khi mùa Valentine về. Năm nay cùng với các món quà trên thì hoa hồng xanh được cho là món quà độc và đẹp giành cho những cặp đôi yêu nhau.

Với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu chân thành và vĩnh cửu Blue Rose (Hoa hồng xanh) đang được mọi người đón nhận và coi đây như một món quà độc đáo trong mùa Valentine 2014.





Hoa hồng xanh tượng trưng cho tình yêu chân thành và vĩnh cửu




Được biết, màu xanh của hoa hồng không có sẵn trong tự nhiên, nếu có thì đó không phải là xanh hoàn toàn, bởi hoa hồng thiếu sắc tố tạo màu xanh. Hoa hồng xanh ngày nay chúng ta thấy đâu đó chính là sản phẩm của quá trình lai tạo và nhân giống kì công.

Xuất hiện trên một shop bán hàng online trên facebook có tên 38degreeflowers với giá 750 ngàn đồng một bó giảm còn 350 ngàn một bó. Đối với lãng hoa hồng xanh thì giảm từ 1.750 ngàn xuống còn 800 ngàn chỉ trong ngày mùng 6/2. Vì thế, hoa hồng xanh của shop này nhanh chóng thu hút và nhận được hơn 1,5 triệu người nhận ưu đãi.



Một địa chỉ đặt mua hoa hồng xanh dịp valentine


Không chỉ dừng lại ở việc nhận ưu đãi, nhiều người khi ghé qua cũng giành những lời bình luận khen chê trái chiều về giá cả của loài hoa này.

Một độc giả lên tiếng: “Tiền đó để đi ăn còn vui hơn. Chả hiểu bỏ ra gần triệu bạc cho một bó hoa để làm gì?”

Bạn trẻ có nickname Lệ Đắng thì chia sẻ: “ Đẹp nhưng đắt quá, ai tặng thì thích hơn”. Còn bạn Quỳnh Vũ Tuệ cũng cùng chung ý kiến: “Hoa đẹp mà đắt quá”.



Nhiều lượt bình luận về giá cả của loài hoa này


Mặc dù kêu đắt đỏ nhưng có nhiều lời khen đẹp giành cho loài hoa này. Bạn Acquy Dethuong thốt lên “Hoa đẹp thế”. Còn bạn Ngoc Phung San “Hoa hồng xanh đẹp quá đi mất”

Thậm chí còn có những lời ước. Bạn Lê Hà và bạn Huynh Anh Huynh cũng cùng mong muốn “Ước gì có ai đó tặng mình một bó”.



Và mong muốn có được một bó hoa hồng xanh


Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, mỗi chúng ta hãy tự chọn những món quà ý nghĩa nhất để giành cho người ấy của mình và hoa hồng xanh là một gợi ý nho nhỏ chúng tôi giành cho bạn. Vật chất hay tinh thần không quan trọng miễn là tình yêu của bạn mãi luôn bền chặt theo thời gian.

Nguồn : hoa tươi

2 nhận xét:

  1. Cây Xanh Hoàng Nguyêncây kim ngân đẹp mà rẻ, mua chi hoa hồng 2 củ.

    Trả lờiXóa
  2. Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green vừa độc là, đẹp lại rẻ nữa nè

    Trả lờiXóa